Supinya

วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2553

ความสุข..ของการได้เป็นคนที่ให้รัก

ถ้าวันนึงเรารักใครสักคน..อย่าหยุดที่จะรักเขา
การที่เราได้รักใครสักคน..ทำให้เรารู้สึกดี จงทำ
... แม้ว่า ...
การที่เรารักใครสักคนทำให้เราต้องเสียใจ...กับคำว่าผิดหวัง
แต่จง อย่าหยุด ที่จะ รัก เขาคนนั้น
จงไขว่ขว้าที่จะรักเขา และรักเขาต่อไป
... เพราะเมื่อใด ...
ที่เราพยายามที่จะหยุดรักเขาแล้ว
เราเองก็จะรู้สึกว่า
.. อึดอัด ..
ทำไม่ได้ .. ตัดไม่ได้
จงมีความสุข ... กับคำว่า รัก เขาข้างเดียว
เพราะการได้รักใครสักคน
ทำให้
เรารู้สึกดี - ดี กับอีกหลาย ๆ คน
..และ ..
ทำให้หลาย ๆ คน
ที่อยู่ข้างเรา รู้สึกรักเรา
ถ้าคิดที่จะรัก จง ทำ
เพราะ
ไม่รู้ว่า ถ้าวันนี้เราไม่ทำ
แล้วพรุ่งนี้จะมีโอกาสได้ทำหรือไม่ ...
ถึงจะผิดหวัง
... แต่ ...
... อย่าลืม ...

ว่า .. อย่างน้อย เราก็ ได้ลอง ที่จะรัก เค้าอย่างจริงใจ..
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-
ความสุข หาได้ไม่ยากนัก
เพียงแค่มอบความรัก ให้แก่กันและกัน
ยิ้มให้กัน ... วันละนิด
ให้กำลังใจกัน ... วันละนิด ด้วยรัก
จาก
http://untra.exteen.com/20051224/entry

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น